Árið gert upp og gúddbæ Ísland

Ég ætlaði auðvitað að henda í vandað blogg áður en lagt yrði í ferðina miklu í nótt en hef hvorki eirð né andagift í slíkan gjörning. Síðustu tvær vikur voru erfiðar vegna þess að ég þjáðist af endalausri ógleði og var að endingu komin á ógleðilyf fyrir krabbameinssjúka í geislameðferð. Sem betur fer bráði af mér einum degi fyrir jól og ég er búin að vera hoppandi af gleði síðan með börnum og barnabörnum, tilbúin að takast á við fjallið og örlög mín.

Nú bíður litla stelpan mín eftir því að ég lesi fyrir hana bók fyrir svefninn og ég ætla að vinda mér í það ljúfa verkefni. Hendi inn bútum úr jólakortinu 2015 þar sem árið er gert upp. Illlæsilegt kannski, en verður að duga.

blogg1_zpsoanar4cl

 

 

Part 2:

blogg2_zpspgxlc6lp

Part 3:

blogg3_zps5oiim4se

Part 4:

blogg4_zpsyeaexxan

Bless Ísland!

Sóla landkönnuður :)


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband